Thứ 2 - 6: Sáng : 7h15 - 12h, Chiều: 13h30h - 17h / Thứ 7: 7h30 - 12h
Hotline : 0989819115
Cấp cứu: 0989819115

ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH

Ts.Bs Nguyễn Đình Hưng tham gia và có mặt tại hội thảo

“Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn  xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm củng cố niềm tin và sự hài lòng của bệnh nhân và gia đình, là yếu tố quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đẩy mạnh công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Ts.Bs Đỗ Đình Tùng tham gia phát biểu khai mạc hội thảo

Bằng việc thực hiện nhiều biện pháp đồng bộ để triển khai như thành lập phòng công tác xã hội tại Bệnh viện; thực hiện đường dây nóng; duy trì hòm thư góp ý; triển khai đề án “Tiếp sức người bệnh”; xây dựng phong cách, thái độ, phục vụ văn minh, thân thiện… thì việc tập huấn, nâng cao kỹ năng giao tiếp luôn được chú trọng và thực hiện thường quy.

Rất đông nhân viên cán bộ bệnh viện tham gia

Sáng nay, 4/1/2020, tại hội trường lớn Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, rất đông cán bộ viên chức, người lao động đã tới dự khai giảng khóa tập huấn Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tới dự và chỉ đạo khóa học có TS. BS. Nguyễn Đình Hưng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; TS.BS. Đỗ Đình Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện.

Người tham gia rất hắng hái phát biểu và đóng góp

Khóa học sẽ diễn ra trong 4 ngày (Từ 4/1 – 8/1/2021), chia thành 6 lớp với Giảng viên cao cấp và nội dung tập huấn bổ ích, thiết thực sẽ giúp nhân viên y tế nâng cao kỹ năng, tạo sự thiện cảm trong lòng bệnh nhân.

Các bài giảng trong khóa đào tạo:
– Kỹ năng nghe tích cực.
– Thực hành Clean talk, ADIDET.
– Một số thực hành giúp giảm áp lực cho nhân viên y tế.

Oanh Nguyễn